Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    37
  •   Hôm nay
    182
  •   Hôm qua
    142
  •   Tổng truy cập
    220759
  •   Tổng sản phẩm
    34
  • Hỗ trợ online
    •   0918.366.916
        0918.386.905







    0 - 445,000 đ        

    CHỈ MỘT HUYỆT THƯ GIÃN GÂN MẠCH NGAY TỨC THÌ

     
    Dương lăng tuyền còn có tên gọi khác là huyệt dương chi lăng tuyền. Từ dương trong dương lăng tuyền có nghĩa là phía ngoài của chân, trong khi đó lăng có nghĩa là một chỗ nhô lên cao (ở đây đang nói đến đầu xương mác), tuyền (có nghĩa là dòng suối hay huyệt nằm ở chỗ lõm).
     
    Theo Thiên “Khí huyệt luận”, huyệt dương lăng tuyền có nhiều vai trò quan trọng trong cơ thể. Tác động vào huyệt vị này sẽ giúp thư giãn gân mạch, thanh thấp nhiệt, khu phong tà, do đó huyệt có nhiều vai trò quan trọng với cơ thể như:
    Giảm đau nhức cơ bắp: Tác động vào huyệt sẽ giảm đau nhức cơ bắp, co cứng cơ, yếu cơ, tê bì chân tay, liệt toàn thân hoặc khó vận động, chuột rút…. Sở dĩ huyệt dương chi lăng tuyền có tác dụng như vậy vì sau khi bấm huyệt chúng sẽ giúp máu trong cơ thể được lưu thông một cách dễ dàng. Đây là tác đụng nổi trội của huyệt
    Hỗ trợ điều trị các vấn đề ở hông, lưng: Không chỉ giúp cải thiện các vấn đề ở các chi và đầu gối, bấm huyệt còn giúp giảm đau thắt lưng, đau vùng mạn sườn và hông hiệu quả.
    Giảm sốt hiệu quả: Do huyệt dương lăng tuyền giúp thanh thấp nhiệt và khu phong tà nên khi bị sốt, ớn lạnh hay cảm giác trong miệng có vị đắng…, bấm huyệt sẽ giúp giảm nhanh chóng các triệu chứng trên.
    Hỗ trợ điều trị các bệnh tiêu hóa: Bấm huyệt ở chân này cũng có thể giảm các triệu chứng khó chịu ở hệ tiêu hóa như giảm buồn nôn, giảm đầy bụng, cải thiện tình trạng khó tiêu.

    Nguồn: FB Bác sỹ Hoàn Lê



    TIN TỨC KHÁC

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm